Tin Tứcnews

Trao học bổng cho sinh viên trường Đông Á, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng

Với quan niệm rằng sứ mệnh hỗ trợ giáo dục là một trong những trụ cột chính về hoạt động đóng góp cho xã hội của công ty, IFV đang tích cực tham gia hoạt động hỗ trợ cho các trường Đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Sáng ngày 1/9/2017, ông Sam Thế Vinh đại diện công ty IFV đã đến tham dự Giải bóng đá mini nam truyền thống của Khoa CNTT trường Đại học Đông Á. Tại đây, đại diện công ty IFV cũng đã trao học bổng cho 5 sinh viên có thành tích học tập tốt, cũng như các sinh viên vượt khó trong học tập. Công ty mong muốn khuyến khích sự học hỏi, tìm tòi để nâng cao năng lực cũng như kỹ năng của các sinh viên Khoa CNTT trường Đại học Đông Á.

Đại diện IF Việt Nam trao học bổng cho các sinh viên khoa CNTT trường Đại học Đông Á
Đại diện IF Việt Nam trao học bổng cho các sinh viên khoa CNTT trường Đại học Đông Á

Cũng trong sáng 1/9/2017, đại diện của công ty IF Việt Nam – ông Sam Thế Vinh cũng tham gia buổi sinh hoạt đầu khóa dành cho tân sinh viên của khoa CNTT trường Đại học Bách Khoa. Trong buỗi lễ, IFV cùng các doanh nghiệp khác cũng tiến hành trao học bổng cho tân sinh viên cũng như các em có hoàn cảnh khó khăn.

Khoa CNTT trường Đại học BK Đà nẵng luôn là lá cờ đâu trong công tác đào tạo các kỹ sư ngành CNTT. Công ty hi vọng các em tân sinh viên, cũng như các sinh viên sẽ luôn tìm tòi học hỏi để nâng cao năng lực, kiến thức của mình để sau này trở thành những tân kĩ sư có đầy đủ khả năng làm việc trong môi trường cạnh tranh như hiện nay.

Thầy trưởng khoa CNTT tặng hoa cho IFV và các công ty khác tham gia trao học bổng cho sinh viên.

IF Việt Nam luôn mong muốn được tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và coi đó là một trong nhiệm vụ quan trọng trong công tác xã hội của công ty. Công ty sẽ tích cực tham gia hỗ trợ các trường Đại học nhiều hơn nữa trong tương lai.