Tin Tứcnews

Hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của công ty IFV

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, công ty IFV đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ cho chị em phụ nữ trong công ty, cũng như tổ chức tiệc sinh nhật cho những nhân viên có ngày sinh trong tháng 3.

Hòa chung với không khí sôi nổi, háo hức của cả nước mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, công ty IFV đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ, tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ trong công ty để tri ân và tôn vinh những đóng góp của tập thể nữ CBNV trong Công ty trong suốt thời gian qua. Chúc chị em luôn luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Tặng hoa cho team BPO và team Design

Tặng hoa cho team BD và team Netyear

IFV cũng đã tổ chức sinh nhật cho những nhân viên có ngày sinh trong tháng 3. Buổi tiệc sinh nhật có hoa, có bánh, có quà và rất nhiều lời chúc từ toàn thể nhân viên công ty.

Những nhân viên có sinh nhật trong tháng 3

Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, mọi người đã có khoảng thời gian thư giãn, ăn uống và trò chuyện với nhau sau những giây phút bận rộn với công việc. Ban tổ chức cũng chuẩn bị trò chơi đố vui có thưởng và được mọi người nhiệt tình tham gia và thảo luận sôi nổi. Trò chơi đã đem đến nhiều tiếng cười trong ngày 8/3 đầy ý nghĩa.

Chị em phụ nữ tham gia trò chơi đố vui có thưởng

Mọi người cùng nhau ăn uống vui vẻ

Một lần nữa, chúc cho các chị em, không chỉ riêng ngày 8-3 mà là 365 ngày trong năm đều luôn luôn trẻ trung, mạnh khoẻ và hạnh phúc.