Tin Tứcnews

IF Việt Nam chi nhánh Huế chính thức đi vào hoạt động.

Công ty IF Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác trong thời gian qua.

Nhằm mở rộng kinh doanh, từ ngày 1/8/2017, IF Việt Nam chi nhánh Huế chính thức đi vào hoạt động. Vậy chúng tôi thông báo với Quý khách hàng, đối tác để thuận tiện hơn cho việc giao dịch.

Thông tin IF Việt Nam chi nhánh Huế như sau:

Tên tiếng Anh: IF VIET NAM Co.,LTD HUE Branch

Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà 28 Lý Thường Kiệt, phường Vĩnh Ninh, TP.Huế

Số điện thoại: 0234.3.991.900

Số lượng nhân viên hiện tại của IF Việt Nam là 3 người. Một người là quản lý hỗ trợ thành lập chi nhánh Huế, một người là biên phiên dịch tiếng Nhật, một người là nhân sự của team BPO. Hiện tại chi nhánh Huế vẫn đang tiếp tục tuyển dụng thêm nhân viên. Theo kế hoạch, chi nhánh sẽ tuyển thêm nhân viên tiếng Nhật cho team BPO và designer. Quy mô số lượng nhân viên tại IFV chi nhánh Huế theo kế hoạch ban đầu là 20-25 nhân viên.

Hiện tại, IFV chi nhánh Huế đã hoàn tất việc thiết lập văn phòng. Từ ngày 5/9/2017, chi nhánh Huế đã tiến hành hỗ trợ về công việc biên phiên dịch cho chi nhánh Đà Nẵng. Trong tương lai, chi nhánh Huế sẽ trực tiếp đối ứng với khách hàng, và thực hiện dự án chính thức đầu tiên của Chi nhánh.

Văn phòng của chi nhánh Huế cũng được thiết kế với sự đồng nhất từ văn phòng mới của chi nhánh Đà Nẵng. Tạo điều kiện, hỗ trợ giúp nhân viên có được sự thoải mái cũng như động lực khi làm việc.

Công ty kính thông báo cho Quý khách hàng, đối tác.

Trân trọng!