Tin Tứcnews

Company trip 2018 & Tiệc sinh nhật tháng 7 Quảng Bình – Chuyến đi khó quên

Trong 2 ngày 7 và 8/7/2018 vừa qua, IFV đã tổ chức Company trip cho toàn thể nhân viên tại thành phố Đồng Hới và khu du lịch Sông Chày – Hang Tối thuộc tỉnh Quảng Bình. Công ty Đồng hành Việt là đơn vị được IFV lựa chọn để phối hợp cùng tổ chức chuyến đi vô cùng ý nghĩa này.

Trong hành trình phát triển của mình, IFV luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của toàn thể nhân viên trong công ty. Chính vì vậy, hằng năm IFV đều tổ chức những chuyến du lịch ngắn ngày nhằm đem đến cho nhân viên những phút giây thư giãn, để quên đi những mệt mỏi, áp lực công việc thường ngày.

Mọi năm, IFV vẫn thường chọn những địa điểm ở gần Đà Nẵng để du lịch. Nhưng năm nay, ban lãnh đạo của IFV đã thống nhất chọn Quảng Bình – một mảnh đất với rất nhiều điểm du lịch thú vị làm điểm đặt chân mới. Chuyến đi đã diễn ra vô cùng vui vẻ với sự tham gia của toàn thể nhân viên công ty. Mọi người đã có cơ hội tham gia những trò chơi mạo hiểm ở khu du lịch Sông Chày – Hang Tối, cũng như cùng tận hưởng thiên nhiên với những trò chơi team building trên bãi biển Đá nhảy nổi tiếng.

Chương trình team building với những trò chơi vui nhộn

Chuyến đi chỉ kéo dài 2 ngày nhưng đã tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Hai ngày cuối tuần vừa qua thực sự là quãng thời gian mà toàn thể nhân viên IFV đã cùng tạm gác công việc mà vui chơi hết mình, tận hưởng những điểm đến thú vị trong suốt cuộc hành trình.

Bắt đầu cuộc hành trình toàn thể nhân viên IFV đã vượt quãng đường 270km từ TP Đà Nẵng đến TP Đồng hới – tỉnh Quảng Bình và tiến hành check in ở khách sạn Royal – một trong những khách sạn 4 sao sang trọng nhất ở đây. Sau khi nghỉ ngơi, cả đoàn di chuyển ra bãi biển Đá nhảy và đã tham gia những trò chơi team building vô cùng hào hứng, vui vẻ.

Khách sạn Royal nơi tập thể IFV nghỉ ngơi tại TP Đồng Hới

Điểm nhấn của chương trình Company Trip 2018 là đêm Gala Dinner và sinh nhật tháng 7 của nhân viên đầy cảm xúc. Chương trình đã giúp cái thành viên được giao lưu, vui chơi thông qua các trò chơi đến từ MC dí dỏm. Bên cạnh đó là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn giúp cho buổi tiệc thêm phần sôi động.

Tiệc Gala Dinner với sự dí dỏm của MC đã đem lại nhiều tiếng cười

Ngày thứ hai của chuyến đi bắt đầu bằng bữa sáng buffet ngon lành ở khách sạn Royal. Sau đó cả đoàn di chuyển đến khu du lịch Sông Chày – Hang Tối sẵn sàng chinh phục những trò chơi mạo hiểm ở nơi đây. Tại đây mọi người đã được đu zip line để vào tham quan, tắm bùn trong Hang Tối. Ngoài ra mọi người cũng đã có những giây phút thư thái cùng nhau chèo thuyền kayak trên Sông Chày. Trải qua một buổi sáng vui chơi hết mình trong làn nước xanh mát, đại gia đình IFV cùng nhau ăn trưa và lên đường về lại thành phố Đà Nẵng thân yêu, khép lại 2 ngày thật ý nghĩa cùng đồng nghiệp.

Đu zip line ở Sông Chày – Hang Tối

Company Trip 2018 không đơn thuần chỉ là một chuyến nghỉ mát, mà đã giúp các thành viên của IFV có những giây phút giao lưu, tìm hiểu nhau hơn cũng như đem đến cho công ty IFV những giá trị phát triển bền vững trong tương lai.

Một lần nữa hãy cùng nhau xem lại những khoảnh khắc khó quên trong chuyến Company Trip vừa qua nhé.

Nghỉ dưỡng ở khách sạn Royal

Chương trình team building với nhiều trò chơi sôi nổi

Buổi tiệc Gala Dinner và sinh nhật tháng 7 tràn ngập tiếng cười

Vui chơi ở Khu du lịch Sông Chày – Hang Tối