Tin Tứcnews

Nét đẹp văn hóa của IFV: Sinh nhật tháng 6 diễn ra trong không khí vui vẻ

Ở IFV, sự chuyên nghiệp trong giờ làm luôn đặt ở mức cao nhất, trong giờ làm toàn thể nhân viên đều tập trung làm việc nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, ngoài những phút giây làm viên, nhân viên IFV luôn có thời gian được giải trí, ăn uống và trò chuyện vui vẻ cùng nhau để quên đi những mệt nhọc trong công việc. Buổi tiệc sinh nhật diễn ra hàng tháng của IFV chính là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện thường xuyên của IFV.

Dù là nhân viên mới hay cũ, cấp bậc trong công ty cao thấp thế nào, tất cả nhân viên đều được công ty quan tâm và mong muốn mang đến cho nhân viên một buổi tiệc ấm áp trong ngày sinh nhật của mình.

IFV biết rằng sinh nhật là dịp đặc biệt với mỗi người, nên hàng tháng đều tổ chức buổi tiệc sinh nhật có ngày sinh trong tháng. Việc tổ chức và tặng quà sinh nhật cho nhân viên đã trở thành truyền thống, nét đẹp văn hóa của IFV và cũng là một trong những chuỗi hoạt động nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho mỗi nhân viên.

IFV tin rằng việc quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên sẽ giúp công ty phát huy được văn hóa, tinh thần đoàn kết nội bộ. Và hơn hết đây cũng là dịp để mọi người tụ tập cùng trao đổi để hiểu nhau hơn trong công việc, đời sống, tâm tư tình cảm. Đồng thời đây cũng là lời tri ân mà IFV gửi đến tất cả các nhân viên đã luôn luôn cố gắng đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.

Và cuối cùng, một lần nữa gửi lời chúc đến những nhân viên có sinh nhật trong tháng 6 “Happy birthday to you!”

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tiệc.

Bánh sinh nhật, quà – tất cả đã sẵn sàng để bắt đầu!

Bánh sinh nhật tháng 6/2018

Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu bữa tiệc!

Cùng thắp nến chúc mừng sinh nhật!

Tận hưởng buổi sinh nhật vui vẻ, mọi người cùng nhau hát mừng sinh nhật.

Đại diện công ty trao quà

Sau đó mọi người cùng nhau ăn uống vui vẻ.