Tin Tứcnews

Tổ chức tiệc sinh nhật tháng 5 cho nhân viên

Nhằm phát huy văn hóa cũng như gia tăng tình đoàn kết nội bộ ở IFV, ngày 11/5 vừa qua công ty IFV đã tổ chức sinh nhật cho các nhân viên có sinh nhật trong tháng 5.

Đây là hoạt động diễn ra hàng tháng của công ty IFV nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và sự gắn bó giữa các bộ phận trong công ty. Hơn nữa, đây cũng là cách mà IFV tri ân những đóng góp, cố gắng không ngừng nghỉ của nhân viên. Buổi tiệc được tổ chức ngay tại công ty, với sự tham gia của ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên trong công ty.

Tại buổi tiệc, ban lãnh đạo công ty IFV đã dành những lời chúc sức khỏe, thành đạt và trao những phần quà của công ty đến các nhân viên có sinh nhật trong tháng này. Các nhân viên được tổ chức sinh nhật cũng thể hiện sự vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến công ty cũng như toàn thể nhân viên vì những phút giây sinh nhật ý nghĩa.

Buổi tiệc sinh nhật tuy chỉ kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng diễn ra trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm. Mọi người cùng ăn bánh, trái cây, uống nước và nói chuyện, chia sẻ với nhau những vấn đề trong công việc và cuộc sống.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật tất cả nhân viên có ngày sinh trong tháng 5, hi vọng mọi người tiếp tục cống hiến để đưa IFV ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bữa tiệc.

Mọi người cùng nhau chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật

Bánh sinh nhật, đồ ăn đã sẵn sàng trước giờ bắt đầu

Chiếc bánh kem trong bữa tiệc sinh nhật mỗi tháng đều được thiết kế riêng biệt, độc đáo

Mọi người hào hứng trước khi bắt đầu bữa tiệc

Các nhân viên có sinh nhật trong tháng 5 cùng nhau thổi nến chúc mừng

Sau đó toàn thể nhân viên cùng nhau ăn uống vui vẻ