Tin Tứcnews

IFV tổ chức buổi tiệc thân mật chào mừng ngày lễ 30/4 và 1/5

18h ngày 20/4/2018 vừa qua, công ty IFV đã tổ chức buổi tiệc thân mật nhằm chào mừng ngày giải phóng miền nam 30/4 và quốc tế lao động 1/5. Buổi tiệc có sự tham gia của đông đủ các thành viên ban quản trị cũng như các anh chị em trong công ty.

Sau nhiều lần tổ chức các bữa tiệc trong nhà, lần này IFV tổ chức tiệc ở Nhà hàng công viên Cá Voi, với không gian rộng rãi, thoải mái, thoáng mát, ngay trên bờ biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng, được sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình của các anh chị em trong công ty.

Buổi tiệc là nơi giao lưu giữa mọi người trong ngôi nhà lớn IFV, các thành viên trong các team có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện, vui chơi, từ đó sẽ gắn kết mọi người lại với nhau gần hơn. Trong buổi tiệc, mọi người cũng trổ tài ca nhạc với nhiều bài hát sôi động, và cả những bài hát sâu lắng, ý nghĩa.

Ngoài ra, trong buổi tiệc IFV cũng đã tổ chức tiệc sinh nhật cho các nhân viên có ngày sinh trong tháng 3. Dù chỉ có 3 người có ngày sinh trong tháng này, nhưng bữa tiệc sinh nhật bên bãi biển chắc chắn sẽ trở thành kỉ niệm đáng nhớ của mọi người.

Tuy ban đầu có nhiều người chưa quen biết nhưng nhờ sự kết nối của IFV, tất cả đã thân thiết với nhau trong một ngôi nhà chung. Mọi người có thể tự do chia sẻ sở thích, công việc cá nhân, trò chuyện, vui chơi. IFV chính là môi trường để tất cả mọi người cùng phát triển và hoàn thiện bản thân.

Cuối cùng IFV chúc tất cả các nhân viên công ty cũng như quý khách hàng có một kì nghỉ lễ vui vẻ và an toàn, luôn luôn đồng hành cùng với IFV trong những sự kiện trong tương lai.