Tin Tứcnews

YEAR END PARTY 2017

Tổng kết năm 2017, IFV cùng hướng về năm 2018 với nhiều thành công mới

Ngày 3/2/2018 vừa qua, công ty TNHH IF Việt Nam đã tổ chức sự kiện tổng kết năm 2017 tưng bừng, hoành tráng.

Với sự cố gắng, đồng lòng của toàn thể nhân viên IFV cũng như sự giúp đỡ từ phía khách hàng, năm 2017 IFV đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, liên tục mở rộng quy mô công ty, thành lập thêm chi nhánh IFV ở Huế. Year End Party 2017 chính là dịp để toàn thể IFV cùng ôn lại những dấu mốc đáng tự hào đó và cùng hứng khởi chào đón năm 2018 với nhiều nỗ lực, phấn đấu để đưa IFV phát triển hơn nữa.

Mở đầu buổi tiệc, các thành viên trong Ban giám đốc công ty, mở đầu là giám đốc Yanagida Bin lần lượt chia sẻ suy nghĩ, gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên cũng như đại diện khách hàng tham gia sự kiện.

Nối tiếp chương trình, ban giám đốc công ty cùng nâng ly khai tiệc, trong sự vui mừng, phấn khích của toàn thể mọi người.

Year End Party 2017 cũng là dịp để Đại Gia đình IFV có dịp tề tựu bên nhau, tạm thời quên đi công việc, cùng nâng ly chúc mừng năm mới, động viên những cố gắng trong suốt một năm qua. Buổi tiệc được tổ chức trang trọng mà ấm cúng đã giúp kéo mọi người xích lại gần nhau hơn, để mọi người không chỉ là đồng nghiệp mà còn gần gũi như những người bạn, người thân trong gia đình.

Đặc biệt, trong buổi tiệc còn có những tiết mục trình diễn mang đậm chất văn hóa Việt Nam như biểu diễn đàn tranh, thư pháp. Các nữ IFV-er cũng góp vui bằng tiết mục “Cô ba Sài Gòn” trong tà áo dài thướt tha.

Chương trình còn tổ chức nhiều trò chơi để mọi người có cơ hội gắn kết nhau hơn, đem lại những tiếng cười không ngớt trong buổi tiệc. Ngoài ra, qua phần bốc thăm trúng thưởng, những phần quà vô cùng giá trị cũng đã tìm thấy chủ nhân của mình.

Mọi người còn được tặng chữ thư pháp cuối buổi tiệc

Buổi tiệc khép lại trong sự hân hoan và tưng bừng khí thế để bước vào năm 2018 với nhiều sự nỗ lực, thành công hơn nữa.

Một mùa xuân nữa lại đến, mỗi thành viên IFV đều đã chuẩn bị sẵn sàng hành trang khởi đầu năm mới với tất cả nhiệt huyết, đam mê cùng nhau góp phần giúp IFV sẽ ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trong năm mới.

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, IFV cũng xin kính chúc toàn thể quý khách một năm mới an lành, hạnh phúc bên gia đình cũng như thuận lợi trong công việc.

CUNG CHÚC TÂN XUÂN!