Tin Tứcnews

Thông báo chuyển văn phòng làm việc mới

Công ty IF Việt Nam được thành lập năm 2011, là công ty 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty sản xuất và phát triển Offshore Digital tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Công ty IF Việt Nam xin trân trọng thông báo về việc chuyển văn phòng làm việc từ ngày 1/9/2017. Nhằm tập trung các phòng ban về một chỗ để nâng cao tương tác cũng như hiệu suất làm việc của nhân viên, văn phòng làm việc mới được thiết kế hiện đại, năng động giúp nhân viên tăng cảm hứng, năng lực làm việc tốt hơn.

 Thông tin của văn phòng làm việc mới

Địa chỉ: Tầng 03, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Diện tích: 390 m2
Ngày chuyển: 1/9/2017
Sức chứa: Khoảng 100 người

Văn phòng mới gồm bốn phòng, với nhiều trang thiết bị hiện đại, ngoài khu vực làm việc, còn có nhiều khu vực khác để phục vụ nhu cầu nhân viên như phòng ăn, phòng nghỉ ngơi, phòng thảo luận. Hiện nay công tác di chuyển đã hoàn thành và các phòng ban đã đi vào hoạt động như bình thường.

 Giới thiệu văn phòng mới

Văn phòng làm việc

Văn phòng mới gồm 4 phòng làm việc. Công tác di chuyển các phòng ban được thực hiện dần dần, và đã hoàn tất vào ngày 1/9/2017.

Văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại, với nhiều cách bố trí khác nhau tạo cảm giác thoải mái nhất cho nhân viên.

Phòng họp

Phòng họp được thiết kế thân thiện, phù hợp cho những cuộc họp quy mô nhỏ.

Phòng đa năng

Phòng này nhân viên có thể sử dụng để ăn uống, thảo luận về công việc nâng cao sự gắn kết giữa nhân viên, hoặc sử dụng cho nhiều mục đích khác

Công ty xin thông báo đến Quý khách hàng và các đối tác được biết để thuận tiện trong việc liên hệ công tác.

Trân trọng!