Tin Tứcnews

Trao học bổng tại trường đại học Đà Nẵng

Công ty TNHH IF Việt Nam (Trụ sở chính tại Đà Nẵng, Việt Nam, Giám đốc đại diện là ông Yanagida Bin. Dưới đây được gọi tắt là IFV) đã tài trợ cho chương trình học bổng năm 2016 của khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ ở Đà Nẵng và cũng đã nhận được thư cảm ơn từ phía nhà trường.
Trường Đại học Ngoại ngữ là trường chuyên về việc đào tạo ngôn ngữ trực thuộc trường Đại học Đà Nẵng. Trường Đại học Đà Nẵng, cùng với các trường: Đại học Hà Nội, Đại học Hồ Chí Minh, Đại học Huế là những trường đại học chính quy ở Việt Nam. Hiện nay, tại đây có khoảng 500 sinh viên theo chuyên ngành tiếng Nhật (mỗi khóa có khoảng 120 sinh viên), đang học tập về tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản.

Lần trao học bổng này cũng là dịp để khuyến khích việc học tập tiếng Nhật và tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản, cũng như hỗ trợ việc đào tạo nhân tài của khu vực miền trung Việt Nam. Vào ngày 19/9/2016 (thứ hai), IFV đã tham gia vào buổi Lễ khai giảng - lễ trao học bổng của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Đối với IFV, công ty quan niệm rằng sứ mệnh hỗ trợ giáo dục là một trong những trụ cột chính về hoạt động đóng góp cho xã hội của công ty, và chúng tôi vẫn đang thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho nhà trường cũng như các tổ chức giáo dục khác.